1. ทำการเข้าสู่ระบบ (Login) Ruk-com Hosting และเลือกเมนู
บริการ (Services) -> บริการของฉัน (My Services)
![Services](https://help.ruk-com.in.th/wp-content/uploads/2017/12/Services.png)
2. เลือกบริการที่ต้องการ จากนั้นกด ปรับปรุงเพิ่มหรือลดแพ็จเกจ (Upgrade/Downgrade Plan)
![Products](https://help.ruk-com.in.th/wp-content/uploads/2017/12/Products.png)
![Managing PLAN](https://help.ruk-com.in.th/wp-content/uploads/2017/12/Managing-PLAN.png)
3. หลังจากเข้ามาสู่ข้อมูลบริการที่ต้องการ ปรับปรุงเพิ่มหรือลดแพ็จเกจ (Upgrade/Downgrade Plan) แล้ว
สังเกตด้านล่างจะมีปุ่ม เลือกสินค้า/บริการ (Choose Product) เพื่อทำการแก้ไขข้อมูลบริการ
![Upgrade_select](https://help.ruk-com.in.th/wp-content/uploads/2017/12/Upgrade_select-3.png)
4. เมื่อลูกค้ากด เลือกสินค้า/บริการ (Choose Product) แล้วจะแสดงบริการที่ลูกค้า ปรับปรุงเพิ่มหรือลดแพ็จเกจ (Upgrade/Downgrade)
ตรวจสอบข้อมูล Package ที่ต้องการย้ายอีกครั้ง หากมั่นใจแล้วกดปุ่ม ยืนยันการสั่งซื้อ (Checkout)
![Upgrade_select1](https://help.ruk-com.in.th/wp-content/uploads/2017/12/Upgrade_select1-2.png)
*** ในกรณี Upgrade ลูกค้าจะต้องจ่ายเงินเพียงแค่ส่วนต่างระหว่าง Package เท่านั้น
ในกรณี Downgrade ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าบริการ และในรอบบิลถัดไปจะออก invoice ตาม Package ที่เลือกไว้
6. หลังจากได้รับใบแจ้งชำระสินค้า (invoice) แล้ว ลูกค้าสามารถชำระค่าบริการ และกดปุ่มแจ้งค่าบริการได้เลย หรือที่ แจ้งชำระค่าบริการ
![payment](https://help.ruk-com.in.th/wp-content/uploads/2017/12/payment-1.png)